Chế độ ăn uống kiêng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Sau 13 ngày chúng ta có thể quay lại chế độ dinh dưỡng bình thường mà không cần lo lắng về trọng lượng nữa.

Bạn đang xem: Danh sách thực đơn ăn kiêng 13 ngày theo chế độ ăn 3 giờ

Đây ko phải cơ chế ăn kiêng theo kiểu truyền thống, và các bạn sẽ tăng cân quay trở về sau khi xong xuôi giai đoạn ăn kiêng này. Cầm vào đó với chế độ ăn né 13 ngày vẫn làm đổi khác và bảo trì cân nặng của bạn.

Nếu chúng ta tuân theo đúng cơ chế 13 ngày, bạn sẽ mất trọn vẹn mỡ thừa, trong tầm từ 7 – 18 kg.

Chế độ 13 ngày là chế độ dinh dưỡng với lượng calo khung hình hấp thụ rất là thấp khoảng 400 năng lượng mỗi ngày. Vì chế độ hạn chế nạp calo yêu cầu trong thời gian đầu bạn có thể mệt mỏi bởi thiếu vi-ta-min và chất khoáng và bạn cũng sẽ cảm giác đói nhìn trong suốt một ngày.

13 ngày ăn uống kiêng

Dưới đây là chề độ nạp năng lượng kiêng bạn phải tuân theo:Không được uống rượu bia, ăn ngọt hoặc thức ăn uống nhanh trong thời gian ăn kiêng.Nếu chúng ta phá vỡ chế độ này, thì chúng ta cũng có thể bắt đầu lại sau 6 tháng.Nếu các bạn đã kết thúc chế độ 13 ngày này, các bạn sẽ không được vận dụng lại chế độ này trong hai năm kế tiếp.Trong suốt cơ chế ăn kị này, bạn cũng có thể bổ sung thịt trườn / cá hồi / thịt chiên với 250g gà.Cũng như vậy, chúng ta có thể ăn tỏi và những gia vị khác, ko kể muốiSau 13 ngày bạn có thể ăn uống bình thường, nhưng tốt nhất có thể bạn phải kiêng 1 mang lại 2 ngày một tuầnTránh xa các vận động mạnh, bởi vì lượng năng lượng trong cơ thể của bạn rất là thấp.

Xem thêm: Chụp Ảnh Thử Làm Cô Dâu Tại Studio Cindy Thái Tài, Gói Chụp Ảnh Thử Làm Cô Dâu Hà Nội

Thực đối kháng trong 13 ngày

Tuân thủ theo đúng thực đơn này nếu bạn có nhu cầu giảm 7kg trong 2 tuần!

Ngày 1

Bữa sáng: 1 ly lớn coffe hoặc trà black + 1 muỗi đường.Bữa trưa: 1 trái trứng luộc + 200g rau củ luộc + một vài trái cà chuabữa tối: 100g thịt trườn + salad cùng với chanh

Ngày 2

Bữa sáng: 1 ly lớn cà phê hoặc trà đen + 1 muỗi đường.Bữa trưa: 150g thịt lợn + 1 hủ yogurt ko đườngbữa tối: 100g thịt bò + salad với chanh + 1 nhiều loại trái cây tuỳ chọn

Ngày 3

Bữa sáng: 1 ly lớn cà phê hoặc trà đen + 1 muỗi mặt đường + 1 lát bánh mì nướng.Bữa trưa: 2 trái trứng luộc + một lúc thịt heo + một vài ba trái cà chua + raubữa tối: soup + 1 nhiều loại trái cây tuỳ chọn

Ngày 4

Bữa sáng: 1 ly lớn coffe hoặc trà black + 1 muỗi đường + 1 lát bánh mỳ nướng.Bữa trưa: 200 ml nước ép apple hoặc cam + 1 hủ yogurt ko đườngbữa tối: 1 trái trứng luộc + 1 ít cà rốt + 100g chessBạn đã bớt được 4 kg rối đó!

Ngày 5

Bữa sáng: ko ănBữa trưa: 150g cá hồi với chanh, hoàn toàn có thể chế biến với cùng một muỗng bơbữa tối: 100g trườn +rau diếp và đề xuất tây

Ngày 6

Bữa sáng: 1 ly lớn coffe hoặc trà black + 1 muỗi con đường + 1 lát bánh mì nướng.Bữa trưa: 1 trứng luộc + 1 không nhiều cà rốtbữa tối: 150g thịt con gà + salad cùng với chanh

Ngày 7

Bữa sáng: 1 ly lớn cafe hoặc trà đen . Không đướng!Bữa trưa: ko ăn. Uống thật nhiều nướcbữa tối: 200g thịt lợn nướng + 1 trái táo

Ngày 8

Bữa sáng: 1 ly lớn cà phê hoặc trà black + 1 muỗi đường.Bữa trưa: 2 trứng luộc + 1 ít quả cà chua + 200g rau xanh luộcbữa tối: 200g thịt bò + salad cùng với chanh

Ngày 9

Bữa sáng: 1 ly lớn coffe hoặc trà black + 1 muỗi mặt đường .Bữa trưa: 1 lát thịt heo xông sương + 1 hũ sữa chua không đường.bữa tối: 200g thịt bò + salad cùng với chanh.

Ngày 10

Bữa sáng: 1 ly lớn coffe hoặc trà black + 1 muỗi mặt đường + 1 lát bánh mì nướng.Bữa trưa: 1 lát thịt con lợn xông sương + 2 trứng luộc + salad cùng với chanh.bữa tối: soup + 1 loại trái cây trường đoản cú chọn.

Ngày 11

Bữa sáng: 1 ly lớn cafe hoặc trà black + 1 muỗi mặt đường + 1 lát bánh mỳ nướng.Bữa trưa: 200 ml nước ép táo hoặc cam + 1 hủ yogurt không đường.bữa tối: 1 trái trứng luộc + 1 ít cà rốt + 100g chess.

Ngày 12

Bữa sáng: cà rốt với chanh.Bữa trưa: 200g cá hồi luộc với chanh hoặc nướng với cùng 1 thìa cà phê bơ.bữa tối: 200g trườn +rau diếp và nên tây.

Ngày 13

Bữa sáng: cà rốt với chanh.Bữa trưa: 2 trứng luộc + cà rốt với chanh .bữa tối: 250g thịt con gà + salad với chanh.

Bây giờ hãy nhớ, chế độ ăn uống 13 ngày là một chế độ ăn uống thảo luận chất, nạp năng lượng uống hợp lí và lành mạnh. Chúc chúng ta thành công!

Dr. Fitness


*
Yoga
giảm 18kg với Chế Độ Ăn né Trong 13 Ngày
*
Dance
*

Những tuyên ngôn Zumba chất nhất – tín đồ tập Zumba không thể bỏ lỡ! – Phần 6

 “Âm nhạc là cuộc sống. Thế nên tim chúng ta mới tất cả nhịp!!” “Sẽ chẳng có viên thuốc tuyệt diệu nào, nhưng sẽ sở hữu điều kì diệu mang tên Zumba Fitness!” địa điểm mà bạn trở nên chuẩn vóc dáng, có niềm vui, và có thêm các bạn bè. “Quy tắc lớp Zumba: chưa biết bước nhảy? …

Những điều trung khu niệm về Yoga của không ít bậc thầy Yoga trên thế giới – Phần 9

Những tuyên ngôn Zumba hóa học nhất – người tập Zumba không thể vứt lỡ! – Phần 5

Những điều tâm niệm về Yoga của các bậc thầy Yoga trên thế giới – Phần 8