1. Bắp rang là gì?

Bắp rang hay rộp ngô là một trong những món ăn vặt được gia công từ bắp (ngô). Các hạt bắp, phân tử bung ra kết hợp với tiếng nổ nhẹ khi chúng được rang lên (được xúc tiếp với ánh nắng mặt trời cao). Món ăn này khôn xiết thông dụng, được hâm mộ ăn lai rai, nhâm nhi trong khi coi phim.Bắp rang thường được gia công từ kiểu như bắp mang tên gọi là Zea - 1 trong những 6 mẫu bắp chính, là kiểu như bắp duy nhất có thể "nổ bung" khi rước nó xúc tiếp với nhiệt. Món này ăn giòn, ngọt, mùi thơm lừng, hết sức hấp dẫn, được người trẻ tuổi phương Tây cực kỳ ưa chuộng.

Bạn đang xem: Bắp rang bơ bao nhiêu calo

Bắp rang là gì?

2. Bắp rang bơ bao nhiêu calo?

Nhìn chung, theo nghiên cứu và phân tích của chuyên gia dinh dưỡng thì bắp rang bơ có rất nhiều calo không hẳn do thiết yếu nó cơ mà nguyên do chính là là vì chưng một lượng phụ gia được tiếp tế như bơ, con đường và dầu ăn uống đã làm cho tăng lượng năng lượng lên.Tuy nhiên cũng quan yếu phủ định được đó là loại thực ăn không chỉ có ngon mà còn giàu quý hiếm dinh dưỡng. Tìm hiểu thêm về yếu tắc dinh dưỡng, vào 100gr bắp rang bơ có:Năng lượng: 429kcalCarbohydrate: 75grChất đạm: 3.57grChất béo: 14.29grChất xơ: 3.6grCholesterol: 36mgNhiều khoáng chất: 0.71mg sắt, 71mg kali, 429mg natri,…Bắp rang bơ từng nào calo?

3. Ăn bắp rang bơ tất cả béo không?

Bắp rang bơ là trong số những loại thực phẩm mạnh khỏe và thông dụng trên cụ giới. Nó chứa đựng nhiều chất dinh dưỡng đặc biệt và mang về nhiều lợi ích cho mức độ khoẻ.Tuy nhiên nhiều lúc nó được chế tao với một lượng phệ chất béo, đường và muối, khi bạn ăn thừa nhiều, hoàn toàn có thể không tốt cho mức độ khoẻ. Vì tại sao này, chúng ta nên chế trở thành chúng cẩn trọng và đúng cách. Bắp rang bơ mang 1 vài đặc trưng sau mà bạn nên biết:Rất giàu hóa học xơÍt người để ý rằng bắp rang bơ cũng là một trong loại hoa màu từ ngũ ly nguyên hạt, do vậy nó chứa tương đối nhiều chất bồi bổ tự nhiên. Đây là một loại thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất và lượng hóa học xơ khôn xiết cao. Bắp rang bơ giàu chất xơ - lượng hóa học mà theo nghiên cứu và phân tích khoa học có thể làm giảm nguy cơ tiềm ẩn mắc nhiều dịch như bệnh dịch tim, bự phì, đái đường.Chất xơ cũng rất có thể giúp sút cân và tăng tốc sức khoẻ hệ tiêu hoá. Lượng hóa học xơ được chưng sĩ khuyến khích hằng ngày với phụ nữ là 25gr và phái nam là 38gr.Rất giàu chất xơThực phẩm hỗ trợ giảm cânBắp rang bơ là thực phẩm kha khá ít calo (nếu được chế biến đúng cách) cùng có mật độ năng lượng thấp. Với 31 calo mỗi cốc, bắp rang bơ cất ít calo hơn so với những thức nạp năng lượng vặt khác. Một phân tích đã phát hiện nay rằng cảm hứng no sau khi nạp 15 calo bắp rang bơ tương đương với nạp 150 calo khoai tây chiên.Với lượng chất calo thấp, tỷ lệ năng lượng thấp, và hàm vị chất xơ cao góp thêm phần giúp tăng cảm giác no cho những người sử dụng thế nên ăn bắp rang bơ giúp cho bạn tạo cảm hứng no tuy nhiên chỉ nạp ít lượng calo vào cơ thể, từ bỏ đó cung cấp cho vấn đề giảm cân.

Xem thêm:

Thực phẩm cung cấp giảm cânNguồn thực phẩm giàu Polyphenol - chất chống oxy hoáBên cạnh cung cấp giảm cân, bắp rang bơ còn sở hữu nhiều tác dụng sức khoẻ mà chắc chắn khiến chúng ta bất ngờ. Theo nghiên cứu và phân tích được thực hiện bởi Scranton vẫn chỉ rằng bắp rang bơ đựng một lượng mập Polyphenol - chất chống oxy hoá giúp đảm bảo an toàn tế bào tránh khỏi tổn yêu quý bởi những gốc từ do.Chất này liên quan đến nhiều công dụng sức khoẻ không giống nhau như giúp lưu thông mạch máu giỏi hơn, cải thiện sức khoẻ tiêu hoá, giảm nguy hại mắc ung thư (ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú).Nguồn thực phẩm giàu Polyphenol - chất chống oxy hoá

4. Bắp để rang bơ thiết lập ở đâu?

Để làm cho bắp rang bơ, các bạn chỉ có thể sử dụng hạt bắp thô thôi nhé! các loại bắp này rất dễ mua, chúng ta cũng có thể mua bọn chúng ở những siêu thị, siêu thị thực phẩm hoặc một số trong những trang thương mại điện tử uy tín.
Bắp rang bơ thiết lập ở đâu?
Như vậy, bạn đã thấu hiểu hơn về bắp rang bơ. Chúc bạn cũng có thể điều chỉnh lượng bắp rang bơ phù hợp để vừa nạp năng lượng nhâm nhi, giải trí, vừa cải thiện sức khoẻ nhé!*Tổng phù hợp và tìm hiểu thêm thông tin từ nhiều nguồn như Healthline, Wikipedia, FoodData Central.